Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Dùng tên để xem bói tình yêu

Xem bói tình yêu - Tên bạn cũng phần nào nói lên chuyện tình yêu của bạn sẽ như thế nào. Hãy cùng tham gia với chúng tôi về việc xem bói tình yêu theo tên nào!


Xem bói tình yêu :đầu tiên bạn hãy đối chiếu các chữ cái(tên người ấy) vào bảng điểm sau:

1 2 3 4 5 6 7 8 9
A B C D E G U H I
Đ K L M N O P Q R
V Â T Ă S Y X Ê Ô
* Lưu ý :
U = Ư = 7 , Ô = Ơ = 9

** Sau đó bạn hãy cộng lại các tên như sau:
Ví dụ: "Hắn" tên là Nguyễn Mạnh Hoàng, thì sẽ là : 567685 + 4158 +86156 =657999 => 6 + 5+ 7 +9 +9 +9= 45 => 4 +5= 9
Vậy quẻ của "hắn" là 9, giờ bạn xem kết quả về bói tình yêu theo tên nhé!

 
Bạn có thể xem chi tiết hơn nữa về bói tình yêu, bói tình duyên tại Đây.


Kết quả xem bói tình yêu sau đây:

Kết quả xem bói tình yêu số 1 : vui tính, học hành sáng dạ, có khả năng hùng biện.... Hay đấy! nhưng nhoc cần "hạ nhiệt" bạn ngay: hắn có 1 nhược điểm to đùng:"cực kì hay sai hẹn"! Bạn cố mà quen và chịu đựng nhé!

Kết quả xem bói tình yêu số 2: Thông minh, trầm tính, bí hiểm.... Tất cả những j bạn.... phỏng đoán về chàng, vì chàng kín như mít. Tốt nhất là nên tìm hiểu kĩ trước rùi mới nên quyết định.

Kết quả xem bói tình yêu số 3: Các cô gái sẽ phát nghen với bạn vì vẽ lãng tử, cá tính mạnh mẽ của người ta. Thì đó cũng là ưu điểm khiến bạn xao xuyến còn j. Nhưng người ta rất mãi chơi và vô tâm. Nhìu lúc cũng bực bội và tủi thân lắm đấy!

Kết quả xem bói tình yêu số 4: Hình thức thì miễn chê, nội dung thì không đến mức quá tệ.Nhưng bạn phải để hắn ko những "ngã ngựa" vì trái tim mà bằng cả khối óc nữa. Nếu không câu chuyện của bạn có thể sẽ ko có hậu. Hix hix.......

Kết quả xem bói tình yêu số 5: 1 cậu con ngoan, 1 thằng bạn chơi được, 1 học sinh ko hề nổi bật .... Đối zới mọi người hắn là thế đó. ko tồi đâu nếu bạn hỏi ý kiến nh0c. Nếu có tham vọng trở thành nửa kia của bạn fải "rạng danh thiên hạ" thì bạn nên suy nghĩ lại, trước khi quyết định. Hắn là người của gia đình và đám đông.

Kết quả xem bói tình yêu số 6: đam mê lớn nhất của chàng này là" học, học nữa, học mãi". Cũng tốt thui nếu hắn ko hát " anh kòn pé lắm em ơi" với bạn. Thôi thì đợi hắn lớn đã nhé!

Kết quả xem bói tình yêu số 7: Hắn thix độc lập, tự chủ nhưng hơi nóng nảy. hắn khoái 1 tình iu bắt đầu từ tình bạn. Với hắn, như zậy sẽ " bền vững " hơn.

Kết quả xem bói tình yêu số 8: một ứng cử viên ko tồi: thông minh, năng động và tình cảm( tiu hơi vụng về tí xíu). Phải mỗi tội là ko chú ý đến hình thức, nh0c nói trắng ra là anh chàng ít chịu tắm gội........... kàkà

Kết quả xem bói tình yêu số 9: Anh chàng này rất biết lắng nghe và chia xẻ mọi chuyện cùng bạn. Làm bạn cũng tuyệt mà người iu thì... nhất. Cậu ta nhất định sẽ chinh fục đc tình cảm của cả nhà bạn nữa

Các bạn có thể xem thêm về bói tình duyên tình yêu theo nhiều tên trong bài: Bói tình duyên theo các tên khác 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét