Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Bói tình duyên cho người tuổi Tý - Chuột

Xem bói tình duyên - Người tuổi Tý tình cảm nội tâm rất dồi dào, nhân từ, khoan dung độ lượng với người mình yêu. Khi tranh cãi về chuyện vặt vãnh với người yêu, bạn luôn nhường nhịn vài phần, không so đo từng ly từng tí.




Bản chất   sức khỏe sự nghiệp và tình duyên của tuổi Tỵ
Ưu điểm của lòng nhân từ, khoan dung ở con người bạn khiến người khác phải hết sức quý mến bạn khi giao tiếp. Bởi vậy ngay từ đầu bạn đã giành được vị trí nổi bật trong tình yêu.

Đường tình duyên của bạn không được thuận buồm xuôi gió, đó chính là cái lẽ “muốn cam lai thì phải khổ tận”. Người bạn yêu mến không dễ dàng bộc lộ tình cảm thật sự, người ấy muốn thử thách bạn liệu sau khi kết hôn có còn nhân từ, khoan dung như vậy nữa hay không? Bạn cảm thấy thật sự bối rối và khổ tâm, có điều không cần phải thất vọng đến thế. Nhất thiết chớ nóng vội, chỉ cần thật lòng, nhẫn nại một chút, chắc chắn sẽ đạt kết quả.

Khi người tuổi Tý yêu họ thường rất chăm chút, chu đáo, nhưng luôn mong người ta báo đáp lại mình. Có thể bạn sẽ làm quen với một người khác phái trong một dịp rất tình cờ và gặp ngay tiếng sét ái tình với anh ấy. Nhưng vốn dĩ bạn quá nhiệt thành với tình yêu, nên thường cuối cùng tay trắng vẫn hoàn trắng tay, chỉ còn lại một nỗi si mê. Điều này chỉ có thể trách bản thân bạn vội vàng.

Cuộc sống gia đình của người tuổi Tý khá hạnh phúc, nhưng đôi khi vẫn xảy ra những cãi vã từ những chuyện không đâu. Kỳ thực hai bạn đều rất yêu đối phương, có chuyện gì mà không thể thẳng thắn nói cho rõ ràng chứ? Huống hồ, đó là những chuyện bé bằng cái móng tay.

Nữ giới tuổi Tý thích nằm mơ giữa ban ngày, theo đuổi mối tình viển vông, bạn hy vọng được làm một người tình tuyệt vời trong lòng người ta, kể cả bề ngoài lẫn nội tâm. Bạn là người khá tự do, yêu cầu được bình đẳng, ấp ủ lòng kính phục người yêu. Người có thể khiến bạn lao tâm khổ tứ tài giỏi, xuất sắc. Đáng tiếc hễ bạn cảm thấy năng lực của người yêu không ưu tú như bạn vẫn tưởng tượng, bạn liền mất đi lòng tin.

Nam giới tuổi Tý đối xử với người khác giới thân thiết, hòa nhã, tính tình rộng rãi và hiểu nhiều biết rộng, khi bạn đang yêu, thường tỏ ra nho nhã, ôn hòa, quan tâm hết mực đến người ta. Tuy bạn thành khẩn, lễ độ, chất phác, không màu mè, nhưng khi phái nữ trêu chọc bạn, bạn sẽ không ghìm được mà lộ hết mọi bực tức ra. Lúc ấy cô gái yêu bạn có thể sẽ hoài nghi nhân cách của bạn.

Ngoài ra nữ giới tuổi Tý không chỉ yêu vẻ bề ngoài của đối phương, mà còn quan tâm hơn đến vô số điều kiện khác. Bạn nhất định là một bà chủ gia đình cực tốt, nhưng vẫn có thể chăm lo đến sự nghiệp. Về những việc qua lại với bạn bè thân thiết, thường bạn không bận tâm cho lắm.

Trong cuộc sống gia đình, nam giới tuổi Tý làm chồng có thể nói khá hoàn mỹ. Người tuổi Tý, thích hợp với người tuổi Thìn, tuổi Thân, tuổi Sửu, tâm đầu ý hợp, phú quý hạnh phúc. Còn kết hợp với những người tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Mùi, thường dễ nảy sinh cãi cọ, tranh luận, nhưng khi đôi bên dần dần thích ứng với nhau, thì về già vẫn có thể hòa hợp hạnh phúc.


Các bạn có thể xem thêm về bói tình duyên tình yêu các tuổi khác trong bài: Bói tình duyên các tuổi  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét